Các lô hàng thiết bị đeo được trên toàn cầu được dự báo sẽ tăng 25,8% mỗi năm, đạt 225 triệu đô la (176,3 triệu GBP) vào năm 2019, theo số liệu mới nhất từ ​​Gartner. Công ty nghiên cứu cũng dự đoán rằng chi tiêu của người dùng cuối cho các thiết bị đeo được sẽ đạt tới 42 tỷ đô la (32,9 triệu GBP) vào năm 2019.

Họ ước tính rằng 74 triệu chiếc smartwatch sẽ được xuất xưởng vào năm 2019, điều này sẽ khiến chúng trở thành phân khúc hàng đầu trong tất cả các thiết bị đeo được, nhưng theo Gartner, vào năm 2022, các lô hàng thiết bị ear-worn sẽ trở thành phân khúc thiết bị đeo được hàng đầu với 158 triệu đơn vị được bán ra so với 115 triệu smartwatch vào năm 2022. Các thiết bị như IconX của Samsung, BackBeat FIT và Apple AirPods của PlantICS sẽ chiếm hơn 30% tổng số thiết bị đeo được.

Alan Antin, giám đốc cấp cao của Gartner cho biết: “Hiện tại, thị trường smartwatche được ủng hộ bởi giá bán trung bình tương đối ổn định và cao hơn (ASP) của Apple Watch. Nhưng tổng số ASP của smartwatches dự kiến ​​sẽ giảm từ từ $ 221,99 (GBP 95,95) vào năm 2018 xuống $ 210 (164,5 GBP) vào năm 2022, do các đối thủ cạnh tranh giá thấp hơn và do khối lượng cao hơn dẫn đến giảm chi phí sản xuất và linh kiện, trong khi các thương hiệu mạnh như Apple và các thương hiệu đồng hồ truyền thống cố gắng giữ giá ổn định.”

Theo Forbes , ‘hearables’ có thể là thiết bị đeo được tiếp theo sẽ thay đổi cách chăm sóc sức khỏe. Trong bài viết gần đây, Forbes đã chỉ ra những khả năng độc nhất mà ‘hearables’ cung cấp và cũng đã đề cập đến cách thức các thiết bị này đã phát triển thành một thị trường trị giá 5 tỷ đô la (3,91 tỷ GBP). Người dùng có thể kiểm tra nhịp tim hoặc thậm chí theo dõi các hoạt động của họ với sự trợ giúp của các cảm biến chuyển động đồng thời nghe nhạc yêu thích của họ.

Nguồn Global wearable device sales to rise 26% in 2019, says Gartner